Let's talk!

Nên chọn tìm giày đá bóng Nike hay Adidas?

  • click to rate

    Nike và Adidas hiện đang là 2 nhãn hàng cung ứng giày đá bóng lớn nhất trên thế giới. những mẫu giày đá banh của 2 nhãn hiệu nổi danh này luôn vượt trội về ngoại hình đẹp mắt cũng như công nghệ phân phối tiên tiến. Vậy nên tìm giày đá bóng Nike hay Adidas? dòng nào rẻ hơn? Bền hơn? cộng chúng tôi Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

    So sánh giày đá bóng Nike và Adidas

    Câu giải đáp cho thắc mắc nên chọn tậu giày đá bóng Nike hay Adidas sẽ phụ thuộc vào phần nhiều nhân tố, góc nhìn khác nhau. các yếu tố cần so sánh khi chọn mua giày bóng đá Nike Adidas có thể nói tới như: kỹ thuật phân phối, chất liệu giày, độ bền của giày, mức giá tiền, thị hiếu cá nhân… Việc Nhận định kỹ về những thông báo chi tiết về mẫu giày đá banh bạn định sắm sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định tậu hàng chính xác nhất.

    Ở trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn mang thể so sánh giày bóng đá Nike và Adidas 1 cách thức chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp bạn có đủ những thông báo để tự đưa ra quyết định cho việc nên lựa chọn giày đá bóng Nike hay Adidas. Dưới đây chúng ta cùng so sánh giày đá banh Nike, Adidas mang tuần tự từng tiêu chí khác nhau nhé.

    một. công nghệ phân phối

    những loại giày đá bóng cao cấp (phân khúc Top-end) của các thương hiệu to như Nike, Adidas thường được cung cấp sở hữu phổ biến kỹ thuật phân phối khác nhau. Chính các công nghệ cung cấp tạo nên sự dị biệt giữa những mẫu giày đá banh Nike và Adidas. Dưới đây là danh sách các khoa học phân phối tiên tiến của 2 nhãn hiệu cung cấp giày bóng đá Nike và Adidas.

    công nghệ của Nike

    Nike là nhãn hàng sản xuất giày bóng đá rất năng động thông minh luôn dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất. Dưới đây là các công nghệ nổi trội được áp dụng phổ thông trên các dòng giày đá banh Nike xịn tầng lớp cao cấp (loại giày mà cầu thủ giỏi sử dụng để thi đấu).

    NIKESKIN: kỹ thuật tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày Nikeskin giúp Nike tạo ra các mẫu upper da giày mềm mỏng nên sẽ mang đến cảm giác bóng phải chăng nhất, thật chân khi tiếp xúc bóng.

    Nike ACC (All Condition Control): ACC cũng là 1 khoa học tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp nâng cao khả năng ma sát giữa bề mặt da giày và bóng trong mọi điều kiện thời tiết (kể cả trời mưa, tuyết rơi). kỹ thuật ACC cũng giúp các dòng giày đá banh Nike có khả năng chống bám nước, làm ẩm ướt bề mặt da giày.

    Nike Air Zoom: Đây là kỹ thuật tạo ra lớp đệm khí êm ái với khả năng đàn hồi khôn cùng phải chăng của Nike. kỹ thuật Nike Air Zoom đã được Nike vận dụng thành công trong phổ quát chiếc giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới.

    Nike Flyknit: Nike là hãng trước nhất vận dụng thành công chất liệu da vải sợi dệt để phân phối da upper giày bóng đá. khoa học cung ứng bề mặt da upper bằng chất liệu vải sợi dệt được Nike đặt tên là Nike Flyknit.

    Nike Gripknit: Nike đã chính thức nâng cấp và giới thiệu 1 công nghệ cung ứng upper da giày mới có tên gọi là Gripknit. công nghệ này được áp dụng trên dòng giày Nike Phantom GX thế hê mới và được Nhận định là một bước đột phát khoa học của Nike.

    Nike Anti-Clog: Nike giới thiệu công nghệ Anti-Clog trên các dòng giày đá bóng đinh sắt có khả năng hỗ trợ giảm thiểu bám bùn đất trên bề mặt đế giày. đọc thêm khoa học này được Nike tăng trưởng độc quyền và được Nhận định là hoạt động rất hiệu quả.

    khoa học của Adidas

    Adidas là 1 thương hiệu lớn và hãng này cũng liên tiếp nghiên cứu và áp dụng các công nghệ cung ứng mới nhất vào những cái giày đá banh cao cấp của mình. Dưới đây là các khoa học nổi bật thường được áp dụng trên các mẫu giày đá bóng cao cấp của Adidas.

    kỹ thuật NSG (Non-Stop-Grip): Đây cũng là 1 kỹ thuật tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp tăng độ ma sát giữa bề mặt da giày và bóng. ngoài ra lớp phủ NSG của Adidas cũng hỗ trợ chống ướt nước và giảm thiểu suôn sẻ trượt khi chơi bóng trong điều kiện mưa, tuyết giống như kỹ thuật ACC của Nike.

    Control Skin: khoa học xử lý da giày Control Skin xuất hiện trên dòng giày Adidas Predator. có đặc thù là 1 cái giày định hướng kiểm soát bóng, Adidas đã tạo ra kiểu dáng vân nổi vô cùng độc đáo trên Adidas Predator. công nghệ Control Skin sẽ giúp nâng cao độ ma sát với các vân nổi trên bề mặt thân giày.

    Prime Knit: Nike có kỹ thuật sản xuất da giày bằng vải sợi dệt Flyknit thì Adidas với Prime Knit. Hãng này cũng đã tích hợp thành công chất liệu vải sợi dệt vào những mẫu giày đá bóng của mình. Điều đặt biệt là kỹ thuật Prime Knit cũng giúp Adidas cung cấp ra các đôi giày bóng đá không dây mang cổ thun ấp ôm chân chắc chắn.

    Speed Mesh: khoa học Speed Mesh được giới thiệu trên loại giày Adidas X. Hãng Adidas đã thành công trong việc sản xuất da giày đá bóng khôn xiết mỏng nhưng lại bền chắc. Da của loại giày Adidas X của cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm được khiến cho cực mỏng, mềm có trọng lượng nhẹ. Điều này giúp cái giày này đạt được trọng lượng nhẹ nhất và tương trợ nâng cao tốc, chuyển động

Recent Blog Entries

View All