Let's talk!

Nên chọn tậu giày đá bóng Nike hay Adidas?

  • click to rate

    Nike và Adidas hiện đang là hai thương hiệu cung ứng giày đá bóng to nhất trên toàn cầu. những cái giày đá banh của hai nhãn hiệu nổi tiếng này luôn vượt trội về ngoài mặt đẹp mắt cũng như công nghệ phân phối tiên tiến. Vậy nên mua giày đá bóng Nike hay Adidas? mẫu nào phải chăng hơn? Bền hơn? cùng chúng tôi Phân tích chi tiết trong bài viết này nhé.

    So sánh giày đá bóng Nike và Adidas

    Câu giải đáp cho câu hỏi nên chọn tậu giày đá bóng Nike hay Adidas sẽ phụ thuộc vào phần nhiều yếu tố, góc nhìn khác nhau. các yếu tố cần so sánh lúc chọn tậu giày bóng đá Nike Adidas với thể kể tới như: khoa học phân phối, chất liệu giày, độ bền của giày, mức tầm giá, thị hiếu cá nhân… Việc Nhận định kỹ về những thông báo chi tiết về chiếc giày đá banh bạn định tậu sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng xác thực nhất.

    Ở trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn mang thể so sánh giày bóng đá Nike và Adidas 1 cách chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu đủ các thông tin để tự đưa ra quyết định cho việc nên chọn lọc giày đá bóng Nike hay Adidas. Dưới đây chúng ta cộng so sánh giày đá banh Nike, Adidas sở hữu tuần tự từng chỉ tiêu khác nhau nhé.

    1. khoa học cung ứng

    những cái giày đá bóng cao cấp (phân khúc Top-end) của những nhãn hiệu lớn như Nike, Adidas thường được sản xuất sở hữu đa dạng kỹ thuật cung ứng khác nhau. Chính các khoa học cung cấp tạo nên sự khác biệt giữa các mẫu giày đá banh Nike và Adidas. Dưới đây là danh sách những kỹ thuật cung cấp hiện đại của 2 nhãn hiệu cung ứng giày bóng đá Nike và Adidas.

    khoa học của Nike

    Nike là thương hiệu cung cấp giày bóng đá rất năng động sáng tạo luôn dẫn đầu trong nghiên cứu và vững mạnh những kỹ thuật mới nhất. Dưới đây là các công nghệ vượt bậc được áp dụng phổ quát trên các loại giày đá banh Nike hàng hiệu tầng lớp cao cấp (loại giày mà cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng để thi đấu).

    NIKESKIN: công nghệ tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày Nikeskin giúp Nike tạo ra các mẫu upper da giày mềm dẻo nên sẽ đem lại cảm giác bóng thấp nhất, thật chân khi xúc tiếp bóng.

    Nike ACC (All Condition Control): ACC cũng là một khoa học tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp nâng cao khả năng ma sát giữa bề mặt da giày và bóng trong mọi điều kiện thời tiết (kể cả trời mưa, tuyết rơi). công nghệ ACC cũng giúp những chiếc giày đá banh Nike mang khả năng chống bám nước, làm ẩm thấp bề mặt da giày.

    Nike Air Zoom: Đây là kỹ thuật tạo ra lớp đệm khí êm ái có khả năng đàn hồi khôn cùng thấp của Nike. công đọc thêm nghệ Nike Air Zoom đã được Nike vận dụng thành công trong phổ biến chiếc giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới.

    Nike Flyknit: Nike là hãng đầu tiên vận dụng thành công chất liệu da vải sợi dệt để cung cấp da upper giày bóng đá. kỹ thuật cung ứng bề mặt da upper bằng loại vải sợi dệt được Nike đặt tên là Nike Flyknit.

    Nike Gripknit: Nike đã chính thức nâng cấp và giới thiệu 1 kỹ thuật sản xuất upper da giày mới với tên gọi là Gripknit. kỹ thuật này được ứng dụng trên chiếc giày Nike Phantom GX thế hê mới và được Nhận định là 1 bước đột phát công nghệ của Nike.

    Nike Anti-Clog: Nike giới thiệu công nghệ Anti-Clog trên các dòng giày đá bóng đinh sắt sở hữu khả năng hỗ trợ hạn chế bám bùn đất trên bề mặt đế giày. công nghệ này được Nike phát triển độc quyền và được Tìm hiểu là hoạt động rất hiệu quả.

    khoa học của Adidas

    Adidas là một nhãn hiệu to và hãng này cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng những khoa học sản xuất mới nhất vào các mẫu giày đá banh cao cấp của mình. Dưới đây là các công nghệ nổi trội thường được ứng dụng trên các chiếc giày đá bóng cao cấp của Adidas.

    kỹ thuật NSG (Non-Stop-Grip): Đây cũng là 1 khoa học tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp nâng cao độ ma sát giữa bề mặt da giày và bóng. tuy nhiên lớp phủ NSG của Adidas cũng hỗ trợ chống ướt nước và hạn chế trơn trượt lúc chơi bóng trong điều kiện mưa, tuyết giống như kỹ thuật ACC của Nike.

    Control Skin: khoa học xử lý da giày Control Skin xuất hiện trên mẫu giày Adidas Predator. có đặc thù là một mẫu giày định hướng kiểm soát bóng, Adidas đã tạo ra bề ngoài vân nổi khôn xiết độc đáo trên Adidas Predator. công nghệ Control Skin sẽ giúp tăng độ ma sát có các vân nổi trên bề mặt thân giày.

    Prime Knit: Nike với khoa học cung cấp da giày bằng vải sợi dệt Flyknit thì Adidas mang Prime Knit. Hãng này cũng đã tích hợp thành công chất liệu vải sợi dệt vào những cái giày đá bóng của mình. Điều đặt biệt là kỹ thuật Prime Knit cũng giúp Adidas sản xuất ra các đôi giày bóng đá không dây sở hữu cổ thun ôm chân kiên cố.

    Speed Mesh: kỹ thuật Speed Mesh được giới thiệu trên loại giày Adidas X. Hãng Adidas đã thành công trong việc phân phối da giày đá bóng khôn cùng mỏng nhưng lại bền chắc. Da của mẫu giày Adidas X của cầu thủ giỏi được làm cho cực mỏng, mềm có trọng lượng nhẹ. Điều này giúp cái giày này đạt được trọng lượng nhẹ nhất và tương trợ tăng tốc, vận động phải chăng nhất.

    Speed Frame:

Recent Blog Entries

View All