Let's talk!

Nên chọn sắm giày đá bóng Nike hay Adidas?

  • click to rate

    Nike và Adidas hiện đang là 2 nhãn hàng cung cấp giày đá bóng to nhất trên thế giới. các mẫu giày đá banh của hai nhãn hàng nức danh này luôn vượt trội về kiểu dáng đẹp mắt cũng như kỹ thuật cung ứng tiên tiến. Vậy nên tìm giày đá bóng Nike hay Adidas? cái nào thấp hơn? Bền hơn? cùng chúng tôi Nhận định chi tiết trong bài viết này nhé.

    So sánh giày đá bóng Nike và Adidas

    Câu trả lời cho câu hỏi nên chọn tìm giày đá bóng Nike hay Adidas sẽ phụ thuộc vào phần đông nhân tố, góc nhìn khác nhau. các nguyên tố cần so sánh lúc chọn tậu giày bóng đá Nike Adidas mang thể nói đến như: công nghệ phân phối, chất liệu giày, độ bền của giày, mức giá bán, thị hiếu cá nhân… Việc Nhận định kỹ về các thông báo chi tiết về mẫu giày đá banh bạn định tìm sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định tậu hàng xác thực nhất.

    Ở trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu thể so sánh giày bóng đá Nike và Adidas 1 cách chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp bạn với đủ các thông tin để tự đưa ra quyết định cho việc nên lựa chọn giày đá bóng Nike hay Adidas. Dưới đây chúng ta cộng so sánh giày đá banh Nike, Adidas mang lần lượt từng chỉ tiêu khác nhau nhé.

    một. kỹ thuật cung ứng

    những cái giày đá bóng cao cấp (phân khúc Top-end) của những thương hiệu lớn như Nike, Adidas thường được cung cấp sở hữu phổ thông khoa học sản xuất khác nhau. Chính các kỹ thuật sản xuất tạo nên sự dị biệt giữa những chiếc giày đá banh Nike và Adidas. Dưới đây là danh sách những khoa học sản xuất hiện đại của 2 nhãn hàng cung cấp giày bóng đá Nike và Adidas.

    khoa học của Nike

    Nike là nhãn hàng cung cấp giày bóng đá rất năng động sáng tạo luôn dẫn đầu trong nghiên cứu và lớn mạnh các kỹ thuật mới nhất. Dưới đây là các kỹ thuật nổi trội được ứng dụng phổ thông trên các dòng giày đá banh Nike xịn tầng lớp cao cấp (loại giày mà cầu thủ giỏi dùng để thi đấu).

    NIKESKIN: kỹ thuật tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày Nikeskin giúp Nike tạo ra những dòng upper da giày mềm mỏng nên sẽ đem đến cảm giác bóng thấp nhất, thật chân khi xúc tiếp bóng.

    Nike ACC (All Condition Control): ACC cũng là 1 khoa học tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp tăng khả năng ma sát giữa bề mặt da giày và bóng trong mọi điều kiện thời tiết (kể cả trời mưa, tuyết rơi). công nghệ ACC cũng giúp những chiếc giày đá banh Nike sở hữu khả năng chống bám nước, khiến ẩm ướt bề mặt da giày.

    Nike Air Zoom: Đây là kỹ thuật tạo ra lớp đệm khí êm ái có khả năng đàn hồi cực kỳ thấp của Nike. công nghệ Nike Air Zoom đã được Nike vận dụng thành công trong rộng rãi chiếc giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới.

    Nike Flyknit: Nike là hãng trước nhất ứng dụng thành công chất liệu da vải sợi dệt để phân phối da upper giày bóng đá. khoa học sản xuất bề mặt da upper bằng loại vải sợi dệt được Nike đặt tên là Nike Flyknit.

    Nike Gripknit: Nike đã chính thức nâng cấp và giới thiệu một công nghệ cung cấp upper da giày mới có tên gọi là Gripknit. công nghệ này được ứng dụng trên loại giày Nike Phantom GX thế hê mới và được Tìm hiểu là 1 bước đột phát kỹ thuật của Nike.

    Nike Anti-Clog: Nike giới thiệu khoa học Anti-Clog trên các dòng giày đá bóng đinh sắt mang khả năng tương trợ tránh bám bùn đất trên bề mặt đế giày. công nghệ này được Nike lớn mạnh độc quyền và được Đánh giá là hoạt động rất hiệu quả.

    kỹ thuật của Adidas

    Adidas là 1 thương hiệu lớn và hãng này cũng liên tục nghiên cứu và vận dụng các khoa học cung ứng mới nhất vào các cái giày đá banh cao cấp của mình. Dưới đây là những công nghệ nổi trội thường được vận dụng trên các mẫu giày đá bóng cao cấp của Adidas.

    khoa học NSG (Non-Stop-Grip): Đây cũng là 1 khoa học tạo lớp phủ trên bề mặt upper da giày để giúp tăng độ ma sát giữa bề mặt da giày và bóng. tuy nhiên lớp phủ NSG của Adidas cũng tương trợ chống ướt nước và hạn chế trơn trượt khi chơi bóng trong điều đọc thêm kiện mưa, tuyết giống như công nghệ ACC của Nike.

    Control Skin: công nghệ xử lý da giày Control Skin xuất hiện trên dòng giày Adidas Predator. sở hữu đặc trưng là một dòng giày định hướng kiểm soát bóng, Adidas đã tạo ra mẫu mã vân nổi vô cùng độc đáo trên Adidas Predator. khoa học Control Skin sẽ giúp tăng độ ma sát với các vân nổi trên bề mặt thân giày.

    Prime Knit: Nike mang công nghệ cung cấp da giày bằng vải sợi dệt Flyknit thì Adidas có Prime Knit. Hãng này cũng đã tích hợp thành công chất liệu vải sợi dệt vào các cái giày đá bóng của mình. Điều đặt biệt là công nghệ Prime Knit cũng giúp Adidas phân phối ra những đôi giày bóng đá không dây sở hữu cổ thun ấp ủ chân vững chắc.

    Speed Mesh: khoa học Speed Mesh được giới thiệu trên loại giày Adidas X. Hãng Adidas đã thành công trong việc sản xuất da giày đá bóng cực kỳ mỏng nhưng lại bền chắc. Da của cái giày Adidas X của cầu thủ chuyên nghiệp được làm cực mỏng, mềm sở hữu trọng lượng nhẹ. Điều này giúp mẫu giày này đạt được trọng lượng nhẹ nhất và tương trợ tăng tốc, di chuyển thấp nhất.

    Speed Frame: công nghệ Speed Frame được giới

Recent Blog Entries

View All