Let's talk!

Top 3 xe đạp GIANT tuyến phố phường hot nhất năm

  • click to rate

    Xe đạp touring sở hữu mấy loại?

    Xe đạp touring sở hữu 2 dòng chính:

    loại thứ nhất là dòng xe đạp touring tuyến phố thị trấn (hay còn gọi là city bike) có ngoại hình thiên về tốc độ (giống xe đạp road), xe sử dụng fork đơ, kiểu dáng bánh 700c sử dụng cái lốp nhỏ ít gai hơn MTB, thường tiêu dùng để chuyển di trong tuyến đường thị thành phổ quát hơn.

    mẫu thứ hai là loại xe đạp touring thiên về địa hình (còn gọi là xe đạp Hybrid) thường được vật dụng fork mang nhún giảm xóc, gác baga chở hàng phía sau, bánh 700c, dùng chiếc lốp lớn và phổ quát gai hơn chiếc touring các con phố thị trấn, loại xe này thường được dùng để đi phượt, trải nghiệm những chuyến du hý con đường dài...

    những điều cần lưu ý lúc tìm xe đạp touring

    ko mang bất cứ thứ gì là tốt nhất, chỉ với thứ phù thống nhất. Xe đạp cũng vậy, trước hết giả dụ sắm bạn cần xem xét chăm chút những điểm sau

    khuông khung chiếc nào phù hợp với bạn?

    hiện tại có 3 chiếc vật liệu chính để khiến sườn khung xe đạp và mỗi loại đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng, cụ thể:

    + khuông khung Carbon là nguyên liệu lý tưởng ko chỉ nhẹ mà còn bền, ngoài ra giá rất chát.

    + khuông sườn Nhôm có điểm mạnh là nhẹ và cứng, tuy nhiên khả năng hấp thu xung động lại kém.

    + sườn sườn Thép là vật liệu rộng rãi nhất để khiến cho khung cho những dòng xe đạp giá rẻ. điểm mạnh của mẫu khung này là chịu lực, thu nhận lực rẻ và nhưng khối lượng nặng và sở hữu thể mang rỉ sét.

    Bộ chuyển tốc trơn tuột

    1 groupset rẻ cho xe đạp touring cần đảm bảo khả năng truyền xe đạp momentum lực mạnh mẽ suôn sẻ chu, tối ưu cho khả năng chuyển động tuyến đường dài và leo dốc. với thể nói đến 1 số dòng groupset phải chăng cho xe đạp touring mà bạn có thể chọn lựa như cái Acera, Alivio và Altus của thương hiệu Shimano.

    Hệ thống phanh an toàn, xác thực

    Hiện trên thị trường có 3 dòng phanh chính là phanh vành, phanh đĩa và phanh dầu. Tùy vào vốn đầu tư và mục đích dùng mà bạn mang thể chọn cho mình loại phanh phù hợp.

    giả dụ bạn thường xuyên đi xa dài ngày thì nên sử dụng phanh vành, vì phanh vành dễ sửa chữa, dễ thay thế. Hãy thử mường tưởng đang đi xa mà bạn bị đứt dây phanh dầu, hoặc bị cong đĩa phanh... thì sẽ rất khó để thay thế và sữa chửa phải không?

    ngược lại, phanh đĩa sở hữu điểm tốt là phanh rất ăn, và bắt mắt nên nếu chỉ đi loanh quanh trong đô thị thì phanh đĩa sẽ thích hợp hơn với bạn.

    I. loại xe đạp thể thao Giant Escape

    cái Giant Escape là cái xe đạp thể thao phổ biến cho mục đích sử dụng hàng ngày và là một chiếc xe đạp dẫn đầu xu hướng đạp xe trong thành phố hiện nay.

    A. cái xe đạp thể thao Escape 3

    Xe đạp đường phố Escape 3 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người nào thích đạp xe thể thao thể dục hằng ngày hay “khám phá thành phố“ vào mỗi buổi sáng sớm vào cuối tuần.

    Xe được trang bị bộ tầm nãền động Tourney cao cấp từ hãng Shimano hàng đầu Nhật Bản, với khả năng hoạt động trơn tru và êm ái. yên xe – Giant Sport comfort với độ rộng vừa phải sở hữu lại độ thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

    B. chiếc xe đạp thể thao Escape hai Disc

    Sở hữu khung sườn được khiến bằng nhôm ALUXX giúp đảm bảo cho chiếc xe đạp Escape hai Disc 2021 có độ bền cao nhưng vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ. Thêm vào đó là sự rộng rãi của khung sườn thuận tiện cho người sử dụng trang bị nhiều túi treo hoặc sở hữu theo nhiều khăn gói.

    II. loại xe đạp thể thao Momentum

    Momentum luôn sở hữu một dáng vẻ cổ điển và tinh tế. Đây là mẫu xe ko chỉ đơn thuần là một chiếc xe đạp, mà đó còn là một món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ bên cạnh mình. Mẫu xe đạp này rất phù hợp cho các chị em dùng để đi chơi, chụp ảnh, đi cà phê hay đơn giản là đạp xe dạo quanh quéo thành phố.

    A. chiếc xe đạp thể thao Momentum iNeed Latte 26

    Mẫu Momentum iNeed Latte 26 mới nhất với kiểu dáng thanh lịch nhẹ nhàng, phù hợp với chị em với nhu cầu di chuyển trong thành phố.

    B. loại xe đạp thể thao Momentum iNeed Street

    Đối với các chị em là nhân viên văn phòng thì xe đạp xe đạp thể thao Momentum iNeed Street còn ghi điểm với chị em nhờ dáng vẻ thời trang, giúp phái nữ tôn dáng hơn rất nhiều. sườn xe được thiết kế bắt mắt và gọng nước được tích hợp ngay trên gióng ngang của xe giúp các chị em dễ dàng có theo một ly cà phê hoặc đon giản hơn là một chai nước lúc đạp xe đi làm cho. tuy nhiên, phần ghi đông xe thế kế theo hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, giúp chị em dễ dàng điều khiển trên nhiều cung đường khác nhau.

    III. loại xe đạp thể thao Liv

    A. chiếc xe đạp con đường xã Liv Flourish

    Xe đạp đường phố Flourish 4 vừa được Giant ra mắt và đã sở hữu mặt tại những Showroom Giant International. loại xe này có kiểu dáng lạ mắt, nổi bật với khuông sườn cong và cổ điển. Với hai màu hồng và xanh đậm cùng lối thiết kế pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống. Mẫu xe này phù hợp cho mọi giới tính, nhiều độ tuổi khác nhau, và phù cho nhiều tính cách thức khác nhau.

    B. loại xe đạp đường phường Alight 3

    chiếc xe đạp Alight 3 cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi mong muốn của

Recent Blog Entries

View All