Let's talk!

12 điều Nên và Không nên để thành công Truyện tranh ngôn tình

  • click to rate

    Mọi người, cho dù là nam hay nữ, đều có đam mê đọc truyện tranh. Tuy nhiên, mức độ quan tâm của mỗi người lại không hề giống nhau. Một số sinh viên ghiền đọc truyện tranh đến độ quên ăn, quên ngủ, thậm chí còn bị đặt cho biệt danh là ”mangaer.” Số khác chỉ đọc theo kiểu ”xem cho vui”, không coi truyện tranh là tác phẩm nghệ thuật nghiêm túc, bởi họ chưa hiểu rõ lợi ích của việc đọc truyện tranh. Vậy xem truyện tranh mang lại lợi ích gì cho người đọc? Hãy cùng dichtruyen - doctruyentranh.me khám phá top 10 lý do nên đọc truyện tranh nhé:Đầu tiên, truyện tranh giúp phát triển niềm hứng khởi đọc sách. Các nghiên cứu cho thấy truyện tranh nhấn mạnh vào hình ảnh, cốt truyện và nhân vật, nên nó thường cuốn hút, hấp dẫn độc giả –

    nhất là độc giả nhỏ tuổi chưa biết đọc – hơn nghìn lần so với nhiều tác phẩm văn học khô khốc, nhàm chán như tiểu thuyết hoặc truyện ngắn.

    Truyện tranh giúp người xem hoàn thiện kỹ năng đọc hiểu –việc này cần có để nắm bắt ẩn ý ẩn

    chứa trong truyện. Trong quá trình xem truyện tranh, người xem học xử lý thông tin theo nhiều cách khác với truyền thống. Ngoài ra, điều này còn giúp , người đọc tiếp thu trực quan thông tin khô khốc, nhàm chán, chẳng hạn như những câu chuyện mang tính lịch sử hoặc giáo dục.

    Thêm nữa, truyện tranh giúp người đọc nghĩ khác đi.

    Truyện tranh đòi hỏi độc giả phải xử lý mọi thành phần từ – hình ảnh, văn bản và không gian – trong câu chuyện đang đọc, rồi tổng hợp lại để hiểu rõ ý nghĩa của câu chuyện. Truyện tranh thú vị không thua kém so với những hình thức giải trí khác như youtube và video game, nhưng khi đọc truyện tranh, chúng ta thật sự phải trải qua quá trình xử lý vô cùng phức tạp. Đọc truyện tranh không đơn thuần là thưởng thức hình ảnh, người xem còn nhận thêm lợi ích về mặt trí não, dù lợi ích này vẫn cần các nhà phê bình truyện tranh nghiên cứu thêm để làm sáng tỏ.Ngoài ra, truyện tranh còn giúp kích thích hoạt động trí não.

    Nhà nhà bảo đọc sách là không thể thiếu; bởi vì càng đọc nhiều, kỹ năng đọc sẽ ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu ngay từ đầu bạn không tìm hiểu kỹ năng đọc, bạn sẽ không có động lực để đọc sách.Việc đọc truyện tranh là cách giúp bạn rèn luyện kỹ năng đọc một cách đơn giản nhất.Các nghiên cứu cho biết việc đọc truyện tranh sẽ tác động rất lớn đến hoạt động trí não, không chỉ trong lúc đọc, mà còn kéo dài nhiều tuần sau đó. Trên thực tế, truyện tranh góp phần kích thích hoạt động trí doctruyentranh.me não và làm thay đổi tư duy của độc giả. Theo bạn, ngoài truyện tranh ra, có biện pháp truyền đạt câu chuyện nào khác mà nhanh hơn thế không?

    Tại sao truyện tranh luôn cuốn hút, hấp dẫn đến như vậy?

    Truyện tranh lôi kéo, hấp dẫn mọi giới tính. Ninja rùa. Batman. Thông Linh Phi.Doraemon. Spider-Man. Thám tử lừng danh CoNan.Bách Luyện Thành Thần. Rất rất nhiều tác phẩm có thể liệt kê ra ở đây.Và trừ khi là người “mù” internet, bạn chắcđã nghe nói đến những tác phẩm liệt kê trên. Và bạn thậm chí đã biết rõ về truyện tranh. Tại sao ư?

    Vì truyện tranh là nhân vật siêu anh hùng cuốn hút, hấp dẫn của người đọc, trong đó có cả bạn. Và bạn biết họ bước truyện tranh hot - doctruyentranh.me ra từ đâu không? Truyện tranh.

    Nếu cuồng những bộ phim “bom tấn” như The Avengers hoặc The Dark Knight,những bộ phim về sủng ngược bạn sẽ không có lý do gì mà không tìm xem những series truyện tranh đã được được chuyển thể thành phim.

    Cuối cùng, truyện tranh không chỉ kể về những nhân vật bước ra từ đời thật mà còn là điều gì đó rất khác biệt, rất đời thường.

    Như bạn biết đấy, truyện tranh không chỉ kể về những nhân vật siêu anh hùng, mà còn xoay quanh nhiều chủ đề khác nữa, tha hồ cho bạn chọn đọc.

    Không chỉ là sản phẩm giải trí bình thường, truyện tranh mang đến cho người đọc nhiều thông điệp tình cảm.

    Truyện tranh đa phần đặt trọng tâm vào cảm xúc và chủ đề câu chuyện. Do được trình bày dưới dạng hình ảnh, truyện tranh cho phép chúng ta trải nghiệm đọc truyện theo cách khác với đọc sách truyền thống. Đừng khép kín mình ở những tác phẩm văn học cổ điển. Hãy đào sâu mọi thứ mà truyện tranh đem lại. Tất nhiên, chúng ta không nhất thiết tìm kiếm hết tất cả, nhưng trên hết phải biết tìm kiếm và khám phá cái gì phù hợp với bản thân.Và vì vậy trang NetTruyen - doctruyentranh.me - Trang web đọc truyện tranh miễn phí với hàng chục ngàn đầu truyện đã ra đời để phục vụ nhu cầu của độc giả. Tuy ra đời sau các trang khác nhưng doctruyentranh.me đã nhanh chóng trở thành website đọc truyện tranh hàng đầu hiện nay ở Việt Nam với hàng tỉ lượt đọc.

    Mọi chi tiết xin truy cập website đọc truyện tranh của chúng tôi. Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ!!!