Let's talk!

Chạy PR Facebook là gì? bí quyết chạy Ads hiệu quả

  • click to rate

    kinh doanh online trở thành phổ biến trong thời đại khoa học số, nhờ sự phổ biến của mạng thị trấn hội và smartphone. Facebook trở nên kênh bán hàng chính mà phổ thông công ty, cá nhân lựa chọn để bán hàng online. Nhưng làm cho sao để đa dạng người biết tới sản phẩm, dịch vụ của bạn? Để gia tăng doanh số bạn cần làm cho gì? giải pháp chính là chạy PR Facebook, bạn đã biết cách chạy quảng cáo hiệu quả? Đáp án nằm ngay dưới bài viết này.

    lăng xê Facebook là gì?

    quảng bá Facebook hay Facebook ads (Facebook Advertising) là ​ một nhà cung cấp truyền bá Facebook. Đây là hình thức truyền bá trả phí nhằm hiển thị các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến người dùng tiềm năng trên Facebook và các mạng phường hội khác được liên kết sở hữu Facebook.

    Đây là hình thức lăng xê hiển thị hình ảnh tự động cung cấp nhắm tiêu chí dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý của các bạn, v.v.

    Chạy truyền bá Facebook hiệu quả mang khó không?

    có kế hoạch, mục tiêu cụ thể

    Để chiến dịch quảng bá Facebook hiệu quả cao, bạn phải tư vấn câu hỏi bạn muốn nhận được gì trong khoảng việc chạy PR. có thể là tăng lượt tương tác, lôi kéo lượng truy nã cập fanpage, hay click vào để xem sản phẩm,...

    Đối mang mỗi nội dung được đưa ra ở trên, sẽ sở hữu những cách triển khai lăng xê khác nhau để bạn ứng dụng. bên cạnh đó, bạn phải xác định số lượng chỉ tiêu cụ thể mà bạn muốn thu thập, sau đó đặt ra những mục tiêu và phân bổ ngân sách phù hợp.

    phân tích, xác định lực lượng đối tượng khách hàng mục tiêu

    Đối có bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần xác định tầng lớp người dùng để từ đấy lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm. Hơn nữa, Facebook cực kỳ lớn, cho nên việc chọn lựa đúng các bạn tiềm năng là 1 lợi thế.

    tuy nhiên, đây cũng là cách thức giúp bạn vừa tiết kiệm đông đảo chi phí để truyền bá đến nhiều người dùng vừa tăng hiệu quả doanh thu.

    sáng tạo nội dung gây chú ý

    một yếu tố chẳng thể thiếu lúc quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng là Kinh doanh online cần những gì nội dung (hay còn gọi là Content).

    Nội dung mà bạn đưa ra trong bài viết ấy phải biểu lộ sự sáng tạo và mới lạ. Facebook sẽ ưu tiên hiển thị lúc lăng xê của bạn đáp ứng chỉ tiêu này với hình ảnh được cập nhật liên tục và khác biệt trong khoảng người bán.

    đầu tư hình ảnh đẹp mắt

    1 điều kiện không thể thiếu để làm cho khách hàng chú ý hơn đến sản phẩm bạn đang PR là hình ảnh đẹp lôi kéo người dùng.

    Hãy đầu tư ngoại hình hình ảnh quảng cáo sao cho rõ ràng, cá tính và làm cho vượt trội sản phẩm. Tham khảo phổ thông bề ngoài khác nhau để lựa chọn màu sắc phối hợp, phong cách trang trí thời thượng, dễ thu hút sự tò mò và chú ý trong khoảng khách hàng. Hoặc tạo nội dung lăng xê dưới dạng video để người mua hiểu rõ về sản phẩm hơn.

    Tính toán chuẩn xác ngân sách cho từng camp

    Bạn cần phải trả đa dạng tiền hơn cho việc chạy quảng cáo, bởi thế bạn phải xác định số tiền bạn có thể chi trả cho số lượt tầm nã cập trong khoảng các bạn mỗi ngày, tuần hoặc tháng.

    phân tích những yếu tố như đối tượng người mua tiềm năng, mục tiêu kinh doanh, nên chạy quảng bá như thế nào,... không những thế, ví như bạn biết cách tối ưu trong khoảng khóa về sản phẩm và những tính năng của nó trong bài viết (SEO) bạn với thể tiết kiệm tất cả tiền.

    Chạy test những chiếc lăng xê

    Thay vì chi phổ biến tiền cho một chiếc PR, hãy chia đều ngân sách của bạn cho 1 số hình thức quảng cáo mà bạn nghĩ rằng đáp ứng các tiêu chí mà đơn vị của bạn cần.

    từ ấy, hãy phấn đấu xác định cách thức chạy quảng bá nào là thích hợp và sở hữu thể tối ưu giá thành chạy lăng xê mà vẫn cung cấp khả năng marketing tốt nhất.

    cội nguồn nào khiến truyền bá Facebook bị trong khoảng chối? cách thức khắc phục

    account chạy truyền bá thiếu uy tín

    đơn thuần là trương mục mà bạn đang sử dụng để chạy lăng xê cho Fanpage đã từng vi phạm chính sách. Điều ấy với tức là nó đã từng điều hành một Fanpage bẩn. Hoặc đã từng chạy bùng tiền hoặc vẫn còn nợ một khoản trả tiền cho Facebook. Sau đó, lúc bạn chạy truyền bá cho một Fanpage khác. Facebook sẽ không duyệt bài quảng cáo của tài khoản này.

    Hay cũng sở hữu thể do sự thất thường trong việc thay đổi ngân sách cũng làm quảng cáo Facebook bị từ khước. Bởi vì Facebook nghi ngờ về hoạt động của bạn và coi ấy là điều thất thường.

    Bài quảng bá ko tuân thủ chính sách của Facebook

    Facebook có bộ chính sách riêng mà bạn bắt đề nghị tuân theo. nếu quảng cáo của bạn vi phạm chính sách PR của Facebook. Thật khó để nó được chấp nhận. Facebook sẽ gắn cờ những chiến dịch này.

    Ví dụ: dùng các trong khoảng ngữ bị tránh, hình ảnh thổi phồng, kể sai sự thực, chạy những ngành hàng bị cấm như dược phẩm, thuốc,...

    bộc lộ không tuân thủ quy định của Facebook

    1 số lỗi trong biểu hiện nội dung và hình