Let's talk!

Chạy lăng xê Facebook là gì? cách thức chạy Ads hiệu quả

  • click to rate

    kinh doanh online trở nên đa dạng trong thời đại kỹ thuật số, nhờ sự rộng rãi của mạng phố hội và smartphone. Facebook trở thành kênh bán hàng chính mà phổ quát đơn vị, cá nhân chọn lọc để bán hàng online. Nhưng khiến cho sao để đa dạng người biết tới sản phẩm, dịch vụ của bạn? Để gia nâng cao doanh số bạn cần khiến gì? biện pháp chính là chạy lăng xê Facebook, bạn đã biết cách chạy quảng cáo hiệu quả? Đáp án nằm ngay dưới bài viết này.

    quảng bá Facebook là gì?

    lăng xê Facebook hay Facebook ads (Facebook Advertising) là ​ một nhà sản xuất PR Facebook. Đây là hình thức truyền bá trả phí nhằm hiển thị các chương trình khuyến mại, khuyến mãi hoặc sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu tới người mua tiềm năng trên Facebook và những mạng phường hội khác được kết liên với Facebook.

    Đây là hình thức PR hiển thị hình ảnh tự động cung ứng nhắm tiêu chí dựa trên nhân khẩu học, thị hiếu, hành vi, vị trí địa lý của các bạn, v.v.

    Chạy PR Facebook hiệu quả mang khó không?

    có kế hoạch, mục tiêu cụ thể

    Để chiến dịch PR Facebook hiệu quả cao, bạn phải trả lời câu hỏi bạn muốn nhận được gì từ việc chạy truyền bá. mang thể là tăng lượt tương tác, thu hút lượng truy vấn cập fanpage, hay click vào để xem sản phẩm,...

    Đối mang mỗi nội dung được đưa ra ở trên, sẽ mang những cách thức khai triển quảng cáo khác nhau để bạn áp dụng. không những thế, bạn phải xác định số lượng chỉ tiêu cụ thể mà bạn muốn thu thập, sau ấy đặt ra những mục tiêu và phân bổ ngân sách thích hợp.

    phân tích, xác định nhóm đối tượng khách hàng chỉ tiêu

    Đối sở hữu bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần xác định phân khúc quý khách để trong khoảng đó đồ mưu hoạch tiếp thị sản phẩm. Hơn nữa, Facebook khôn xiết to, thành ra việc chọn lựa đúng người dùng tiềm năng là 1 lợi thế.

    bên cạnh đó, đây cũng là cách thức giúp bạn vừa tiết kiệm tất cả tầm giá để truyền bá đến rộng rãi các bạn vừa tăng hiệu quả doanh thu.

    sáng tạo nội dung gây chú ý

    1 yếu tố không thể thiếu lúc PR sản phẩm đến người tiêu dùng là nội dung (hay còn gọi là Content).

    Nội dung mà bạn đưa ra trong bài viết đấy phải thể hiện sự sáng tạo và mới lạ. Facebook sẽ ưu tiên hiển thị lúc quảng cáo của bạn đáp ứng mục tiêu này với hình ảnh được cập nhật liên tiếp và dị biệt trong khoảng người bán.

    đầu cơ hình ảnh đẹp mắt

    một điều kiện không thể thiếu để khiến người mua chú ý hơn tới sản phẩm bạn đang lăng xê là hình ảnh đẹp thu hút quý khách.

    Hãy đầu tư thiết kế hình ảnh quảng bá sao cho rõ ràng, thời trang và khiến nổi trội sản phẩm. Tham khảo phổ biến kiểu dáng khác nhau để chọn lọc màu sắc phối hợp, bắt mắt trang trí thời thượng, dễ lôi kéo sự tò mò và chú ý từ các bạn. Hoặc tạo nội dung quảng bá dưới dạng video để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm hơn.

    Tính toán chuẩn xác ngân sách cho từng camp

    Bạn cần phải trả nhiều tiền hơn cho việc chạy truyền bá, do đó bạn phải xác định số tiền bạn với thể chi trả cho số lượt truy cập từ người mua mỗi ngày, tuần hoặc tháng.

    phân tích những yếu tố như đối tượng quý khách tiềm năng, chỉ tiêu kinh doanh, nên chạy quảng cáo như thế nào,... tuy nhiên, nếu như bạn biết cách tối ưu trong khoảng khóa về sản phẩm và các tính năng của nó trong bài viết (SEO) bạn có thể tiết kiệm phần đông tiền.

    Chạy test các chiếc lăng xê

    Thay vì chi phổ thông tiền cho một chiếc PR, hãy chia đều ngân sách của bạn cho một số hình thức quảng cáo mà bạn nghĩ rằng đáp ứng các tiêu chí mà doanh nghiệp của bạn cần.

    trong khoảng đó, hãy phấn đấu xác định cách chạy quảng bá nào là thích hợp và với thể tối ưu giá bán chạy PR mà vẫn cung ứng khả năng marketing thấp nhất.

    cội nguồn nào làm cho truyền bá Facebook bị trong khoảng chối? bí quyết khắc phục

    tài khoản chạy quảng cáo thiếu uy tín

    đơn giản là trương mục mà bạn đang dùng để chạy truyền bá cho Fanpage Kinh doanh online cần những gì đã từng vi phạm chính sách. Điều đấy mang nghĩa là nó đã từng quản lý 1 Fanpage bẩn. Hoặc đã từng chạy bùng tiền hoặc vẫn còn nợ một khoản trả tiền cho Facebook. Sau ấy, khi bạn chạy PR cho một Fanpage khác. Facebook sẽ không chuẩn y bài lăng xê của account này.

    Hay cũng với thể do sự thất thường trong việc đổi thay ngân sách cũng khiến lăng xê Facebook bị chối từ. Bởi vì Facebook nghi ngờ về hoạt động của bạn và coi đó là điều thất thường.

    Bài truyền bá ko tuân thủ chính sách của Facebook

    Facebook có bộ chính sách riêng mà bạn bắt bắt buộc tuân theo. nếu lăng xê của bạn vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Thật khó để nó được chấp nhận. Facebook sẽ gắn cờ các chiến dịch này.

    Ví dụ: dùng những trong khoảng ngữ bị giảm thiểu, hình ảnh phóng đại, nói sai sự thật, chạy những ngành hàng bị cấm như dược phẩm, thuốc,...

    biểu hiện không tuân thủ quy định của Facebook

    một số lỗi trong biểu hiện nội dung và hình ảnh thường được sắm thấy trong lăng xê. Đặt lăng xê trên Facebook không