Let's talk!

Chạy lăng xê Facebook là gì? phương pháp chạy Ads hiệu quả

  • click to rate

    kinh doanh online phát triển thành phổ thông trong thời đại khoa học số, nhờ sự rộng rãi của mạng thị trấn hội và smartphone. Facebook phát triển thành kênh bán hàng chính mà nhiều công ty, tư nhân tuyển lựa để bán hàng online. Nhưng làm cho sao để rộng rãi người biết tới sản phẩm, dịch vụ của bạn? Để gia tăng doanh số bạn cần làm cho gì? biện pháp chính là chạy quảng cáo Facebook, bạn đã biết cách chạy truyền bá hiệu quả? Đáp án nằm ngay dưới bài viết này.

    quảng cáo Facebook là gì?

    quảng bá Facebook hay Facebook ads (Facebook Advertising) là ​ một dịch vụ lăng xê Facebook. Đây là hình thức PR trả phí nhằm hiển thị các chương trình ưu đãi, ưu đãi hoặc sản phẩm, nhà sản xuất, nhãn hiệu đến quý khách tiềm năng trên Facebook và những mạng phố hội khác được kết liên sở hữu Facebook.

    Đây là hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh tự động cung cấp nhắm tiêu chí dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý của quý khách, v.v.

    Chạy PR Facebook hiệu quả có khó không?

    có kế hoạch, mục tiêu cụ thể

    Để chiến dịch lăng xê Facebook hiệu quả cao, bạn phải trả lời nghi vấn bạn muốn nhận được gì trong khoảng việc chạy truyền bá. có thể là tăng lượt tương tác, thu hút lượng tầm nã cập fanpage, hay click vào để xem sản phẩm,...

    Đối sở hữu mỗi nội dung được đưa ra ở trên, sẽ có các cách thức khai triển quảng cáo khác nhau để bạn áp dụng. không những thế, bạn phải xác định số lượng tiêu chí cụ thể mà bạn muốn thu thập, sau đấy đặt ra những chỉ tiêu và phân bổ ngân sách thích hợp.

    phân tích, xác định đội ngũ đối tượng khách hàng mục tiêu

    Đối mang bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần xác định phân khúc người dùng để từ đấy lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm. Hơn nữa, Facebook vô cùng to, cho nên việc tuyển lựa đúng khách hàng tiềm năng là 1 lợi thế.

    bên cạnh đó, đây cũng là cách giúp bạn vừa tiết kiệm hầu hết mức giá để quảng cáo đến phổ biến các bạn vừa tăng hiệu quả doanh thu.

    thông minh nội dung gây chú ý

    1 yếu tố không thể thiếu khi truyền bá sản phẩm đến người dùng là nội dung (hay còn gọi là Content).

    Nội dung mà bạn đưa ra trong bài viết ấy phải miêu tả sự sáng tạo và mới lạ. Facebook sẽ dành đầu tiên hiển thị khi quảng bá của bạn đáp ứng mục tiêu này mang hình ảnh được cập nhật liên tiếp và dị biệt từ người bán.

    đầu cơ hình ảnh đẹp mắt

    một điều kiện không thể thiếu để làm cho quý khách chú ý hơn đến sản phẩm bạn đang truyền bá là hình ảnh đẹp thu hút người dùng.

    Hãy đầu cơ kiểu dáng hình ảnh PR sao cho rõ ràng, thời trang và khiến vượt bậc sản phẩm. Tham khảo phổ quát kiểu dáng khác nhau để lựa chọn màu sắc hài hòa, bắt mắt trang trí thời thượng, dễ thu hút sự tò mò và chú ý từ các bạn. Hoặc tạo nội dung lăng xê dưới dạng video để các bạn hiểu rõ về sản phẩm hơn.

    Tính toán chính xác ngân sách cho từng camp

    Bạn cần phải trả phổ thông tiền hơn cho việc chạy truyền bá, vì vậy bạn phải xác định số tiền bạn mang thể chi trả cho số lượt truy cập trong khoảng người mua mỗi ngày, tuần hoặc tháng.

    phân tích các nguyên tố như đối tượng khách hàng tiềm năng, tiêu chí kinh doanh, nên chạy PR như thế nào,... tuy nhiên, ví như bạn biết bí quyết tối ưu từ khóa về sản phẩm và các tính năng của nó trong bài viết (SEO) bạn mang thể tiết kiệm đầy đủ tiền.

    Chạy test những cái lăng xê

    Thay vì chi phổ thông tiền cho 1 chiếc truyền bá, hãy chia đều ngân sách của bạn cho một số hình thức PR mà bạn nghĩ rằng đáp ứng những tiêu chí mà tổ chức của bạn cần.

    từ ấy, hãy cố gắng xác định cách thức chạy quảng cáo nào là thích hợp và có thể tối ưu chi phí chạy PR mà vẫn phân phối khả năng marketing thấp nhất.

    căn nguyên nào làm quảng bá Facebook bị từ chối? cách thức khắc phục

    tài khoản chạy PR thiếu uy tín

    thuần tuý là trương mục mà bạn đang dùng để chạy PR cho Fanpage đã từng vi phạm chính sách. Điều đó với tức thị nó đã từng điều hành một Fanpage bẩn. Hoặc đã từng chạy bùng tiền hoặc vẫn còn nợ một khoản thanh toán cho Kinh doanh online cần những gì Facebook. Sau đó, khi bạn chạy quảng bá cho 1 Fanpage khác. Facebook sẽ ko duyệt bài truyền bá của account này.

    Hay cũng mang thể do sự thất thường trong việc đổi thay ngân sách cũng khiến cho quảng cáo Facebook bị từ khước. Bởi vì Facebook nghi ngờ về hoạt động của bạn và coi đấy là điều thất thường.

    Bài truyền bá ko tuân thủ chính sách của Facebook

    Facebook mang bộ chính sách riêng mà bạn bắt buộc phải tuân theo. ví như truyền bá của bạn vi phạm chính sách quảng bá của Facebook. Thật khó để nó được ưng ý. Facebook sẽ gắn cờ các chiến dịch này.

    Ví dụ: tiêu dùng những trong khoảng ngữ bị tránh, hình ảnh cường điệu, nói sai sự thật, chạy các lĩnh vực hàng bị cấm như dược phẩm, thuốc,...

    mô tả không tuân thủ quy định của Facebook

    một số lỗi trong diễn tả nội dung và hình ảnh thường được tìm thấy trong quảng bá. Đặt