Let's talk!

các mẫu xe đạp điện trợ lực Giant được săn đón nhất năm

  • click to rate

    Xe Đạp Nữ Trợ Lực Điện Momentum Latte E+

    tham số sản phẩm

    \u2714 sườn hợp kim nhôm siêu nhẹ

    \u2714 Tay bấm Shimano – 8 tốc độ ( Nhật Bản )

    \u2714 Củ đề Shimano – 8 tốc độ ( Nhật Bản )

    \u2714 Động cơ 34V/ 240W mạnh mẽ

    \u2714 Pin Lithium 36V/ 10.4A chạy được 40km/1 lần sạc ( mang thể dỡ rời )

    \u2714 Đèn Led trước sau độ sáng cao

    \u2714 2 chế độ trợ lực điện

    \u2714 Màn hình LCD

    \u2714 Phanh đĩa An toàn

    \u2714 Ổ trục bạc đạn

    \u2714 Đùi đĩa Nhôm Prowheel

    \u2714 Săm lốp 26"

    \u2714 Nặng: 18 kg (chưa nói Pin)

    \u2714 Chiều cao phù hợp: 1m45 – 1m75

    Tổng quan xe đạp điện Momentum

    2022 LATTE E+ được lấy ý tưởng ban sơ trong khoảng câu hỏi: “Làm phương pháp nào mang thể đem theo một cốc cà phê cộng dòng xe đạp?”. nhãn hiệu GIANT đã thông minh để có thể phối hợp văn hóa cà phê cổ điển cộng mang dòng xe đạp năng động. 2022 LATTE E+ thuộc loại xe đạp trợ lực tuyến phố phố Citybike của GIANT thích hợp sở hữu người di chuyển trong tỉnh thành. Phiên bản cái xe mới nhất được cập nhật và nâng cấp với ngoại hình khung xe đa năng, hiệu suất pin phải chăng hơn và gắn thêm yên ổn sau với chức năng như một dòng ghế con trẻ. 2022 LATTE E+ là biểu tượng của sự hưởng thụ một cuộc sống thoả thích và chậm rãi khi thưởng thức cà phê trên từng cung tuyến đường đạp xe:

    im NGỒI: mẫu mã phổ thông mang nệm lặng được đặt làm riêng, mặt da sở hữu chức năng kháng khuẩn, đem đến cảm giác ngồi thoải mái và mềm mại.

    TAY ĐỀ ĐIỀU KHIỂN: tay lái phải được tích hợp công tắc nguồn mang bộ điều chỉnh chế độ bộc lộ trên Màn Hình LED. vô lăng trái như vậy như tay lái truyền thống được thiết bị công tắc đèn pha dạng gạt, chuông cổ điển và tay vặn chuyển đề.

    HỆ THỐNG TRỢ LỰC: được vật dụng hệ thống tương trợ lực GICS (được tích hợp tính năng tiết kiệm điện tự động, chức năng tàu điện hoàn toàn và chế độ đạp trợ lực). Động cơ sáng tạo có hiệu suất cao mang lại trải nghiệm đạp xe thanh thoát và yên tĩnh. ngoài ra, xe được tích hợp hệ thống phanh chính xác và an toàn cho người sử dụng.

    PIN: Được thiết bị Pin LITHIUM (Panasonic-lion) hiệu suất cao với trọng lượng chỉ với hai,7kg giúp việc đạp xe trở nên dễ dàng và tiện lợi. Dung lượng pin được nâng cấp và nâng cao lên thành 460Wh so với 375Wh của phiên bản trước. cùng lúc ngoại hình hộp đưng pin cũng được tối ưu hơn, giảm 20% diện tích, cho nên khái quát sẽ nhẹ hơn, đem lại diện mạo tinh tế hơn.

    HỆ THỐNG CHUYỂN ĐỘNG: xe được đồ vật bộ chuyển đề sau SHIMANO 8 tầng di chuyển mang thể linh hoạt đổi thay cấp độ, tốc độ để phù hợp có những cung trục đường khác nhauKHÓA TÍCH HỢP: sườn xe được tương trợ kép mang chân chống 2 bên. Được trang bị khóa vặn tiện lợi ở phía trước giúp xe với thể giảm rung lắc hiệu quả, đồng thời kiểm soát an ninh an toàn cho ghế trẻ con phía sau.

    LINH KIỆN: phía trước được vật dụng đèn LED độ sáng cao, phía sau được đồ vật đèn báo hiệu đỏ giúp xe an toàn hơn lúc đi ban đêm. ngoài mặt cổ điển với Giỏ cất bằng nhựa PP tinh tế, tiện lợi cho việc chứa đồ Xe đạp trợ lực điện Giant và những vật cần yếu. không những thế, baga sau với thể tiện lợi để chở thêm người, mang đến trải nghiệm tiêu dùng tiện dụng nhất cho người dùng.

    Xe đạp điện địa hình Giant FATHOM E+ hai 2022

    thông số FATHOM E+ 2 2022

    Thương hiệu: Giant

    Chất liệu khung: GIANT ALUXX

    Kích cỡ khung: S, M

    chiếc phanh: Phanh đĩa dầu Tektro

    Phuộc giảm xóc: Phuộc treo thủy lực điều chỉnh, hành trình 100mm

    Líp: 9 tầng

    Giò đĩa: N/A

    Tay đề: SHIMANO ALTUS M2010 1x9S

    Đề trước: không

    Đề sau: SHIMANO ALTUS M2010 9S

    Tốc độ: 9

    Vành xe: Hợp kim nhôm 2 lớp

    Kích cỡ bánh xe: 27.5"

    Lốp xe: MAXXIS 27.5 "X2.4 60TPI

    Dây âm sườn: với

    Gấp gọn: ko

    Bảo hành:

    05 năm cho khuông xe / 01 năm cho phụ tùng

    ko bảo hành săm lốp xe bị thủng

    Giant là một dịch vụ xe đạp của Đài Loan, được Đánh giá là nhà sản xuất xe đạp to nhất toàn cầu ở thời khắc hiện nay, với các nhà máy phân phối xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

    Hãng Giant cung cấp trong khoảng xe đạp người lớn tới con nít, có đủ hồ hết tầng lớp như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp con trẻ, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành các nhãn hàng con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu sườn chủ yếu là Carbon) giá trong khoảng vài chục tới vài trăm ngàn đô cho 1 loại xe.

    giả dụ bạn đang ở những nước Châu Á bạn sẽ tiêu dùng các sản phẩm xe đạp Giant được cung cấp tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn giả dụ bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc các nước khu vực châu Mỹ, bạn sẽ dùng xe đạp Giant được sản xuất tại Hà Lan hoặc Hungary.

    Xe đạp điện địa hình Giant XTC một E+

    Thương hiệu: Giant

    Chất liệu khung: Giant Aluxx

    Kích cỡ khung: S, M

    chiếc phanh: Phanh đĩa dầu Shimano MT200

    Phuộc giảm xóc: Phuộc khí hành trình 100mm

    Líp: 10 tầng

    Giò đĩa: Hợp kim nhôm

    Tay đề: Shimano Deore 1x10S

    Đề trước: không

    Đề sau: Shimano Deore M610 10S

    Tốc độ: 10

    Vành xe: Hợp kim nhôm 2 lớp

    Kích cỡ bánh xe: 27.5"

    Lốp xe: 27.5*2.0

    Dây âm sườn: với

    Gấp gọn: ko