Let's talk!

những mẫu xe đạp điện trợ lực Giant được săn đón nhất năm

  • click to rate

    Xe Đạp Nữ Trợ Lực Điện Momentum Latte E+

    thông số sản phẩm

    \u2714 sườn hợp kim nhôm siêu nhẹ

    \u2714 Tay bấm Shimano – 8 tốc độ ( Nhật Bản )

    \u2714 Củ đề Shimano – 8 tốc độ ( Nhật Bản )

    \u2714 Động cơ 34V/ 240W mạnh mẽ

    \u2714 Pin Lithium 36V/ 10.4A chạy được 40km/1 lần sạc ( sở hữu thể toá rời )

    \u2714 Đèn Led trước sau độ sáng cao

    \u2714 2 chế độ trợ lực điện

    \u2714 Màn hình LCD

    \u2714 Phanh đĩa An toàn

    \u2714 Ổ trục bạc đạn

    \u2714 Đùi đĩa Nhôm Prowheel

    \u2714 Săm lốp 26"

    \u2714 Nặng: 18 kg (chưa đề cập Pin)

    \u2714 Chiều cao phù hợp: 1m45 – 1m75

    Tổng quan xe đạp điện Momentum

    2022 LATTE E+ được lấy ý tưởng ban sơ từ câu hỏi: “Làm bí quyết nào có thể đem theo một cốc cà phê cộng mẫu xe đạp?”. thương hiệu GIANT đã sáng tạo để với thể kết hợp văn hóa cà phê cổ điển cộng sở hữu loại xe đạp năng động. 2022 LATTE E+ thuộc dòng xe đạp trợ lực tuyến đường xã Citybike của GIANT thích hợp có người chuyển di trong thành thị. Phiên bản mẫu xe mới nhất được cập nhật và nâng cấp mang thiết kế khuông xe đa năng, hiệu suất pin rẻ hơn và gắn thêm lặng sau mang chức năng như một chiếc ghế trẻ em. 2022 LATTE E+ là tượng trưng của sự tận hưởng 1 cuộc sống tha hồ và chậm rãi lúc thưởng thức cà phê trên từng cung đường đạp xe:

    yên ổn NGỒI: kiểu dáng đa dạng với nệm lặng được đặt làm cho riêng, mặt da với chức năng kháng khuẩn, mang lại cảm giác ngồi thoải mái và mềm mại.

    TAY ĐỀ ĐIỀU KHIỂN: tay lái phải được tích hợp công tắc nguồn có bộ điều chỉnh chế độ diễn đạt trên Màn Hình LED. vô lăng trái tương tự như vô lăng truyền thống được thiết bị công tắc đèn pha dạng gạt, chuông cổ điển và tay căn vặn chuyển đề.

    HỆ THỐNG TRỢ LỰC: được trang bị hệ thống tương trợ lực GICS (được tích hợp tính năng tiết kiệm điện tự động, chức năng tàu điện hoàn toàn và chế độ đạp trợ lực). Động cơ sáng tạo với hiệu suất cao đem lại trải nghiệm đạp xe thanh thoả và lặng tĩnh. tuy nhiên, xe được tích hợp hệ thống phanh chính xác và an toàn cho người dùng.

    PIN: Được thiết bị Pin LITHIUM (Panasonic-lion) hiệu suất cao sở hữu trọng lượng chỉ mang hai,7kg giúp việc đạp xe trở thành thuận lợi và tiện lợi. Dung lượng pin được nâng cấp và tăng lên thành 460Wh so có 375Wh của phiên bản trước. cùng lúc bề ngoài hộp đưng pin cũng được tối ưu hơn, giảm 20% diện tích, bởi vậy khái quát sẽ nhẹ hơn, đem đến diện mạo tinh tế hơn.

    HỆ THỐNG CHUYỂN ĐỘNG: xe được thiết bị bộ chuyển đề sau SHIMANO 8 tầng chuyển di với thể linh hoạt thay đổi cấp độ, tốc độ để phù hợp mang các cung tuyến đường khác nhauKHÓA TÍCH HỢP: khung xe được hỗ trợ kép mang chân chống 2 bên. Được vật dụng khóa vặn vẹo thuận tiện ở phía trước giúp xe mang thể giảm rung lắc hiệu quả, song song kiểm soát an ninh an toàn cho ghế con trẻ phía sau.

    LINH KIỆN: phía trước được thiết bị đèn LED độ sáng cao, phía sau được vật dụng đèn báo hiệu đỏ giúp xe an toàn hơn khi đi ban đêm. ngoại hình cổ điển sở hữu Giỏ đựng bằng nhựa PP tinh tế, thuận lợi cho việc chứa đồ và những vật cần yếu. tuy nhiên, baga sau với thể dễ dàng để chở thêm người, đem lại trải nghiệm dùng dễ Xe đạp trợ lực điện Giant dàng nhất cho người sử dụng.

    Xe đạp điện địa hình Giant FATHOM E+ hai 2022

    tham số FATHOM E+ 2 2022

    Thương hiệu: Giant

    Chất liệu khung: GIANT ALUXX

    Kích cỡ khung: S, M

    cái phanh: Phanh đĩa dầu Tektro

    Phuộc giảm xóc: Phuộc treo thủy lực điều chỉnh, hành trình 100mm

    Líp: 9 tầng

    Giò đĩa: N/A

    Tay đề: SHIMANO ALTUS M2010 1x9S

    Đề trước: không

    Đề sau: SHIMANO ALTUS M2010 9S

    Tốc độ: 9

    Vành xe: Hợp kim nhôm hai lớp

    Kích cỡ bánh xe: 27.5"

    Lốp xe: MAXXIS 27.5 "X2.4 60TPI

    Dây âm sườn: sở hữu

    Gấp gọn: ko

    Bảo hành:

    05 năm cho khung xe / 01 năm cho phụ tùng

    ko bảo hành săm lốp xe bị thủng

    Giant là một dịch vụ xe đạp của Đài Loan, được Phân tích là nhà sản xuất xe đạp lớn nhất toàn cầu ở thời khắc hiện giờ, mang những nhà máy cung ứng xe đạp được đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan và Hungary.

    Hãng Giant cung ứng từ xe đạp người to đến con trẻ, mang đủ hầu hết tầng lớp như xe đạp địa hình, xe đạp touring, xe đạp đua, xe đạp con nít, xe đạp gấp. Hiện Giant chia thành những thương hiệu con như sau: Giant - Xe đạp thể thao cho nam, Liv - Xe đạp thể thao cho nữ và Cadex - Xe đạp thể thao cao cấp (chất liệu sườn chính yếu là Carbon) giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đô cho 1 mẫu xe.

    giả dụ bạn đang ở những nước Châu Á bạn sẽ dùng những sản phẩm xe đạp Giant được cung cấp tại Đài Loan hoặc Trung Quốc. Còn nếu như bạn đang ở khu vực Châu Âu hoặc các nước khu vực châu Mỹ, bạn sẽ dùng xe đạp Giant được phân phối tại Hà Lan hoặc Hungary.

    Xe đạp điện địa hình Giant XTC 1 E+

    Thương hiệu: Giant

    Chất liệu khung: Giant Aluxx

    Kích cỡ khung: S, M

    cái phanh: Phanh đĩa dầu Shimano MT200

    Phuộc giảm xóc: Phuộc khí hành trình 100mm

    Líp: 10 tầng

    Giò đĩa: Hợp kim nhôm

    Tay đề: Shimano Deore 1x10S

    Đề trước: không

    Đề sau: Shimano Deore M610 10S

    Tốc độ: 10

    Vành xe: Hợp kim nhôm 2 lớp

    Kích cỡ bánh xe: 27.5"

    Lốp xe: 27.5*2.0

    Dây âm sườn: sở hữu

    Gấp gọn: không