Let's talk!

tại sao BACKLINK LẠI quan yếu TRONG SEO WEBSITE?

  • click to rate

    Backlink là gì?

    Theo nghĩa đen, backlink là liên kết trả về, nghĩa là kết liên đọc thêm trong khoảng một website khác tới website của bạn chuẩn y 1 tuyến phố dẫn.

    Cụ thể hơn, đó là việc bạn đặt tuyến phố dẫn website của bạn vào một website khác bằng cách thức chèn đường dẫn đó vào các ký tự, chuỗi văn bản mà khi người xem nhấp vào sẽ dẫn tới đúng trang web mà bạn đã đặt liên kết. Hoặc khi bạn tham gia vào những diễn đàn, bạn mang thể chèn địa chỉ website vào phần chữ ký hoặc thông tin địa chỉ, đó cũng được xem là một backlink.

    Backlink để làm cho gì? Tầm quan yếu của backlink trong SEO website

    Backlink đóng vai trò lôi kéo người xem ghé thăm website đa dạng hơn. mang những dụng cụ kiếm tìm như Google, mỗi backlink được xem như một phiếu bầu cho website, càng có phổ thông phiếu bầu thì độ tin tưởng sẽ càng cao và được Google Phân tích cao hơn. từ ấy, giúp website lên top Google nhanh hơn.

    Để website của bạn với thể nằm ở trang 1 của Google khi người mua kiếm tìm 1 trong khoảng khóa nào đó mà bạn ko cần phải bỏ tiền ra để lăng xê ko phải là điều dễ dàng. Việc này được gọi là SEO website và backlink là một trong các nhân tố quan trọng bạn cần phải thực hành.

    cách tạo backlink hiệu quả

    mang đông đảo cách tạo backlink, chúng tôi xin giới thiệu một số cách căn bản và dễ thực hiện sau đây:

    các trang mạng thị trấn hội lớn như Facebook, Youtube, Google+, Yahoo,… là những trang web giúp kéo lượt tầm nã cập về website của bạn rất rốt. đặc thù là Google+, mặc dù là mạng thị trấn hội có số lượng người dùng thấp hơn Facebook hoặc Youtube nhưng Google+ lại là mạng xã hội của Google nên với vẻ bạn sẽ nhận được ưu ái hơn hẳn nếu chăm viết bài và san sẻ thông tin về website của bạn trên đấy.

    Viết và đăng bài trên những trang báo mạng có thứ hạng cao, tạo điều kiện cho khả năng xuất hiện bài viết của bạn trên Google cũng tăng theo. Và hẳn nhiên bài viết phải là bài tự viết (không copy) và có chèn link website của bạn vào.

    Nội dung bài viết cũng rất quan trọng. Nội dung hay, hình ảnh đẹp sẽ giúp ngươi sử dụng ở lại website của bạn lâu hơn, đồng thời khả năng lôi kéo họ click vào các bài viết khác cũng cao hơn. Hành động này của quý khách sẽ làm cho website của bạn nâng cao thêm traffic và cũng được Google Tìm hiểu tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp viết bài chuẩn SEO tại đây.

    đàm luận bài viết sở hữu các blogger hoặc những quản trị website khác và đặt backlink cho nhau. Đây giống như một hình thức bàn bạc để đôi bên cộng sở hữu lợi.

    Trường hợp bạn có rộng rãi website, hãy tạo phổ quát bài viết trên mỗi website của bạn và trỏ link cho nhau.

    Tận dụng các Group trên Facebook để san sớt thông tin website.

    nếu như bạn là 1 công ty, hãy đăng bài viết lên các website dành cho đơn vị, công ty thương nghiệp hóa, hội thương buôn, cộng đồng khởi nghiệp,…

    Viết bài trên Wikipedia về nội dung có can hệ đến website của bạn hoặc ngành nghề mà tổ chức bạn đang hoạt động.

    Hầu như các forum (diễn đàn) đều cho phép bạn chèn link website vào chữ ký, hãy tận dụng chèn link website của bạn vào và chịu khó viết bài cũng như bình luận trên những forum đó hàng ngày.

    Tạo một cuộc thi nhỏ hoặc một chương trình quà tặng để lôi kéo sự chú ý của rộng rãi người. giả dụ chương trình của bạn thú vị chắc chắn sẽ sở hữu phổ quát người tham dự và san sớt.