Let's talk!

Roberto Firmino – Số 9 trầm lặng của Liverpool trong những năm

  • click to rate

    Trong môn thể thao bóng đá, có một số cầu thủ trở thành anh hùng của 1 đội tuyển nào đó, khi họ góp phần đem về cho đội mình mọi pha ghi bàn làm tung lưới của đối phương. Dù thế, có những cầu thủ họ chỉ là người gián tiếp góp phần cho thành công của đội bóng. Đó cũng chính là những người hùng thầm lặng mà số ít người hâm mộ nào biết. Roberto Firmino chính là một trong những cầu thủ như thế. Người được nói tới là số 9 thầm lặng của Liverpool trong nhiều năm qua theo manbet official.

    Vài nét giới thiệu về cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino Barbosa de Oliveira là tên đầy đủ của cầu thủ,anh cất tiếng khóc chào đời ngày 2/8/1991 ở bang Alagoas, Brazil. Đó là Roberto Firmino, anh còn có biệt danh đặc biệt là Bobby. Đó chính là biệt danh mà tất cả cổ động viên của Liverpool đặt cho anh.

    Cầu thủ Roberto Firmino

    Roberto Firmino chắc chắn là một cầu thủ tài năng và mang lối chơi bóng phong phú. Do trong một trận đấu anh có thể tham gia ở những vị trí khác nhau. Chính là: Tiền vệ cánh, tiền đạo hay tiền vệ công. Ngoài ra khi chơi cho Clb Liverpool, Firmino là miếng ghép gần như phải có để tạo thành 1 đội quân có sức công phá hùng mạnh. Đây là thời đội bóng thi đấu dưới triều đại của HLV Klopp. Nhờ có vậy,

    The Kop đã trở thành đội bóng có phong cách đá tấn công đẹp mắt nhất bây giờ.

    Không những thế theo manbetx chính thức Roberto Firmino còn đảm nhiệm vai trò liên kết các chiến hữu với nhau. Nhờ đó mới làm cho đội hình tấn công của The Kop dần trở lên cường lực hơn.

    Sự nghiệp chơi bóng của người hùng thầm lặng của Liverpool trong những năm qua

    Figueirense chính là đội bóng mà anh tham gia chơi nghiệp trong vòng hai năm. Giai đoạn đó, Firmino còn mang về được 1 vài thành tích khá tốt cho đội bóng. Nhưng, sau đấy ban ca online đến thời gian đá trong màu áo của Hoffenheim. Giai đoạn đó mới chính là giai đoạn huy hoàng mà Roberto Firmino tỏa sáng thực sự.

    rực sáng khi khoác áo của Hoffenheim 4 năm

    Đầu quân vào Hoffenheim tháng 1/2011, Đó cũng là lần đầu tiên anh được tham gia chơi trên đấu trường Châu u. Firmino đã có dịp ra mắt cho đội tuyển trong trận đá với Mainz 05. Khi đó, Firmino được ra sân thay thế cho đồng đội Sebastian Rudy lúc trận đấu ở phút thứ 75. Vào tháng 4/2011 lúc góp mặt trong trận gặp tá lả online mặt với Eintracht Frankfurt. Số 9 trầm lặng của Liverpool mới ghi được pha ghi bàn đầu tiên cho đội bóng. Trận ấy, Hoffenheim chiến thắng Eintracht Frankfurt với tỷ số là 1-0.

    Mấy mùa giải về sau, Roberto Firmino vẫn duy trì xuất sắc phong độ chơi của anh. Do đó, anh đã có 1 mùa giải rực rỡ nhất vào năm 2013-14. Tại mùa giải ấy, anh đã có 33 lần ra sân trong đấu trường Bundesliga và 16 bàn thắng ghi được do góp phần của anh.

    Từ năm 2015 đến bây giờ thành công hơn nữa tại Liverpool

    quãng đường đá bóng của cầu thủ sinh ra tại Brazil còn vang dội hơn thế nữa. Lúc Roberto Firmino chấp nhận đầu quân cho Liverpool theo bản hợp đồng với giá trị là 29 triệu bảng. Dưới sự dẫn dắt đá tại vị trí số 9 ảo. Tuy rằng đó không phải là vị trí đá sở trường của anh. Dù vậy Firmino vẫn duy trì hay nhất phong độ thi đấu của mình theo manbet chính thức chia sẻ.

    liên tục là những pha ghi bàn đẹp mắt mà Roberto Firmino thu hoạch cho Liverpool. Chính các thành công đó đã đưa tên tuổi của anh ấy được mang lên tầng cao mới. Mùa thi đấu gần đây nhất mà Firmino chơi cho Clb Liverpool. đấy là mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-20, ấy cũng chính là mùa giải mà Liverpool đạt được danh hiệu nhà đương kim vô địch đầu tiên. Sau khi giải đấu này được đổi tên thành Premier League năm 1992.

    Roberto Firmino và lối đá bóng đẫm chất Samba

    Tại vì được chào đời ở Brazil. Do vậy, Roberto Firmino giữ lối chơi bóng mang thấm đẫm phong cách của vùng đất Samba này. Đặc biệt, trong thời gian tham gia đá ở Hoffenheim. Số 9 trầm lặng của Liverpool cũng rèn luyện được một tinh thần thép trong sân cỏ. Hơn cả vậy, anh ấy cũng rèn cho mình khả năng quan sát chiến thuật chơii rất tốt. song song đó, anh còn đẩy mạnh được tinh thần gắn kết đồng đội khi thi đấu rất cao.

    Roberto Firmino và phong cách chơi bóng mang đậm phong cách Samba.

    Hơn thế, Roberto Firmino còn thể hiện 1 thần thái chơi bóng mà đâu phải ai cũng sở hữu. đấy là nhiều bàn thắng ghi được theo lối sút không cần quan sát. Những

    bàn thắng được ghi theo lối chơi riêng biệt ấy đã làm thành thương hiệu chỉ riêng chỉ Firmino có.

    giai đoạn gia nhập khoác áo cho The Kop, anh đảm đương luôn vị trí tiền vệ cánh trái. Hơn thế, HLV Klopp là người phân công anh vào vai trò số 9 ảo đấy. Trong thời gian, Klopp dẫn dắt mọi học trò của mình và điều đấy rõ ràng là chiến thuật đúng đắn.

    Hơn cả vậy, Roberto Firmino còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi chơi theo lối chiến thuật gegenpressing của Jurgen Klopp. Với vị trí thi đấu chính thức và cực kì thích hợp của anh dĩ nhiên là tiền đạo trung tâm. Firmino đã xây dựng nên 1 số 9 thật sự và bắt buộc phải có trong đội tuyển của Liverpool.

    không chỉ thế, trong khi thi đấu mọi người còn nhìn thấy Firmino là cầu thủ rất nhiều năng lượng. Đặc biệt số 9 trầm lặng của Liverpool suốt vài năm qua còn có thế mạnh nữa là tốc độ. Đó là thời gian anh bị mất bóng, anh lập tức chủ động tìm cách lên chiến đấu để chiếm lại bóng mất của mình. Hãy